A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

+ Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do DVS bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

– Thiết bị hết thời gian bảo hành.

– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty DVS

– Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, thiết bị có dấu hiệu cháy nổ linh kiện.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

2.1 Đối với các sản phẩm không phải do DVS Phân Phối

Bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất.

– Đối với máy tính lắp ráp – sever, bảo hành theo từng linh kiện sản phẩm

– Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Sonyvaio, Lenovo, IBM, Asus, Elead…:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết).

– Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser, không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng, DVS chỉ nhận nguyên chiếc.

2.1 Đối với các sản phẩm do DVS Phân Phối ( Bao gồm màn hình DUAN và nguồn máy tính CSP )

  • Sản phẩm được đổi mới trong thời gian ≤ 3 tháng sau khi bán.
  • Thời gian bảo hành từ 7-14 ngày, chậm nhất là 30 ngày sau khi nhận bảo hành.
  • Đối với trường hợp không còn model để bảo hành, DVS sẽ đổi sang mã sản phẩm tương đương hoặc gửi lại tiền theo khấu hao bảo hành sản phẩm PHÙ HỢP VỚI GIÁ TRỊ THỊ TRƯỜNG.

2.2. Bảo hành, bảo dưỡng và địa điểm bảo hành. 

– Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng kỹ thuật, chính địa chỉ điểm mình đã mua hàng (có số liên hệ các cơ sở trên trang chủ website của DVS).

– Ngoài trường hợp nêu trên, tất cả các sản phẩm của quý khách đều được  bảo hành tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DVS

thời gian làm việc của trung tâm bảo hành

+ Sáng: Từ 8h30 tới 12h

+ Chiều: Từ 13h30 tới 17h

Tất cả các ngày trong tuần (đối với khách lẻ), từ thứ 2 tới thứ 6 (đối với Dealer) trừ những ngày lễ tết.